Đấu Thiên – Y Lữ (Thanh Ca Mạn)


boboo

Đấu Thiên

Tác giả: Y Lữ – Thanh Ca Mạn

Thể loại: Huyền huyễn

Edit: Na Na

Lời dẫn

“Đúng vậy, trái tim ta, nó cũng thật mạnh mẽ đó chứ. Ta đối nghịch lại trời, chín kiếp luân hồi, đời đời chết không yên lành, đời đời không thể viên mãn, nhưng vẫn cứ muốn đối nghịch lại trời, vì thế mà trái tim ta nó thật sự sắt đá!”

Nàng từ từ nâng mắt lên, nhìn chằm chằm lên màn trời đêm tối tăm, nói từng từ một:

“Ta không tin, ta không tin ngay cả một lần cũng không thắng được ngươi!”

Mục Lục

Chương 1

Chương 2

Chương 3

Chương 4

Chương 5

Chương 6

Chương 7

-Hết-

 Không repost tại bất cứ trang web, diễn đàn nào!

Thanks

(● ̄(エ) ̄●)

20 bình luận về “Đấu Thiên – Y Lữ (Thanh Ca Mạn)

  1. Chỉ 1 câu thôi có HE ko ? tác giả này có vẻ khoái oe với se nên mình hơi sợ ! Và….. Nàng quên trả lời câu hỏi truớc của ta kìa !

    1. ah uh, truyện “Làm việc xấu cũng gian nan” của Na Chích Hồ Ly đó. Ước gì có ai đó làm cho mình đọc. Đọc convert mệt đầu lắm =)) Còn truyện này k có convert, vừa làm vừa đọc nên k biết trc kết cục.

      1. Mình đang edit bộ ”Làm việc xấu cũng gian nan” đấy 🙂 có điều để luôn tên Hán là ”Phôi sự đa ma”, vừa tập edit thôi, nếu có thể thì qua xem ủng hộ mình ^^

  2. A!…. Mình nhớ truyện đó rồi ! Lúc trước mình có đọc khoảng trăm trang thì ngừng tập trung vào đọc cho xong nhất kỵ tuyệt trần ,mà đọc xong rồi thì lại hết hứng với truyện đó nên quên luôn ,mình nhớ là bộ đó dài lắm á , gấp 3 nguyệt lại vân sơ là ít , nếu bạn thích thì đào hố đi mình theo ủng hộ cho (“”)

  3. Truyện này đúng là nằm trong mục của tác phẩm của Y Lữ, nhưng tác giả là Thanh Ca Mạn chứ không phải Thập Tứ Khuyết 🙂

  4. Thank chủ nhà đã dịch và edit nhé, ngày nào mình cũng phải vào nhà bạn hóng chap mới hết hì hì. À, chủ nhà ơi, bài Sad trong list nhạc của chủ nhà tên là gì vậy, mình rất thích mà tìm mãi không ra để tải về =((

  5. Cảm ơn bạn đã edit truyện. Mình không biết gọi cái kết này là tốt hay là xấu nữa -__- Cách Trúc Hồn qua mặt ý trời mình không hiểu lắm. Nhưng hình như sâu khi Ngưng Thường chết thì vòng luân hồi của Trúc Hồn cũng kết thúc đúng không? Tức là 2 người sẽ mãi mãi không gặp được nhau nữa?! :((((

    1. cách qua mặt đó là hy sinh để Ngưng Thường sống bên Bí Hý trọn đời. NT chết cũng kết thúc duyện phận của 2 ng, Bí Hý phải cõng bia đá 1000 kiếp nên có gặp lại hay k cũng k biết =)

  6. truyện này k có ebook hả chủ nhà, mình có thể làm ebook rồi đăng lên trang nhà mình nhưng có pass được k, ai muốn tải mình sẽ dẫn link vào xin ý kiến bạn được k, tại thấy nhiều người k có khả năng lên mạng đọc T^T

Bình luận về bài viết này