Nguyệt lại vân sơ – Mục lục


Nguyệt lại vân sơ

Tác giả : Con hồ ly kia

Convert: Michael (TTV)

Editor: Nana (Supernana)

Thể loại: Huyền huyễn, sư đồ luyến, lãng mạn…

Độ dài: 34 chương

Giới thiệu nội dung:

Một tác phẩm mới nhất….

Của tác giả Na chích hồ ly…..

Huyền huyễn~

Sư đồ luyến……

Ngọt ngào…….

Lãng mạn………

♥Đoạn giới thiệu♥

      Câu chuyện về một nam chủ trầm ổn kiên định, vô cùng toàn năng, bất hạnh bái nhập làm môn hạ của nữ chủ có thể ngồi thì tuyệt đối không đứng, có thể nằm thì tuyệt đối không ngồi, có thể ngủ tuyệt đối không nằm :))) sau đó triển khai một đoạn tình cảm cẩu huyết tiểu Bạch thỏ

♥Đoạn trích nho nhỏ♥

Lâm Xuyên nghe vậy, vẻ mặt mờ mịt mà quay đầu nhìn người vừa nói, “Đại hội đấu kiếm?”

Phản ứng của hắn khiến cho mọi người cũng mờ mịt theo.

“Ơ? Chẳng nhẽ không phải sư huynh nghĩ đến đại hội đấu kiếm sao?”

Lâm Xuyên cười, lắc đầu nói: “Không phải. Đệ mà không nói, thì có khi ta đã quên mất là còn có cái đại hội đấu kiếm đó.”

“Vậy sư huynh là…”

Lâm Xuyên than nhẹ một tiếng, sắc mặt bỗng trở nên nặng nề, hắn nhìn lên ánh trăng trên bầu trời, giọng điệu vừa bất đắc dĩ vừa buồn phiền nói:

“…Chỉ sợ ta mà không quay về, người sẽ chết đói trên giường mất.”

Lúc này, hắn cầm cái chổi đi vào, dùng cái giọng hết sức nghiêm khắc nói với cô: “Rời giường.”

Vẻ mặt cô ai oán, thành thực đáp lời: “Không động đậy được…”

Hắn nhíu mày, vừa quét rác vừa nói: “Cho người một phút.”

Cô càng thêm ai oán, thở dài thườn thượt. Một phút là bao lâu nhỉ? Cô cứ nghĩ như vậy, cho đến khi con nhện bị gió thổi lúc nãy bò trở về, nhẹ nhàng trèo lên đầu vai cô. Việc lấy tay đuổi nó đi với cô mà nói có vẻ khó khăn, nên cô dứt khoát nghiêng đầu, cùng với nó mắt to trừng mắt nhỏ.

 

◊Mục lục◊

TIẾT TỬ

CHƯƠNG 1  |  CHƯƠNG 2  |  CHƯƠNG 3

CHƯƠNG 4  |   CHƯƠNG 5  |  CHƯƠNG 6

CHƯƠNG 7  |  CHƯƠNG 8  |  CHƯƠNG 9

CHƯƠNG 10  |  CHƯƠNG 11  |  CHƯƠNG 12

CHƯƠNG 13  |  CHƯƠNG 14  |  CHƯƠNG 15

CHƯƠNG 16  |  CHƯƠNG 17  |  CHƯƠNG 18

CHƯƠNG 19  |  CHƯƠNG 20  |  CHƯƠNG 21

CHƯƠNG 22  |  CHƯƠNG 23  |  CHƯƠNG 24

CHƯƠNG 25  |  CHƯƠNG 26  |  CHƯƠNG 27

CHƯƠNG 28  |  CHƯƠNG 29  |  CHƯƠNG 30

CHƯƠNG 31  |  CHƯƠNG 32

KẾT THÚC

PHIÊN NGOẠI: THƯỢNG  |  HẠ

HẾT

EBOOK

55 bình luận về “Nguyệt lại vân sơ – Mục lục

  1. Hèn chi ko thấy Na đăng truyện bên kites, thì ra là bận bịu làm truyện này. NCHL có một truyện nữa là vật trong ao, mà D chưa đọc nữa, nghe nói truyện của tg này khá hay ^ ^

      1. Hì hì cũng vui. Vẫn hay dạo qua Kites mà, ngó thấy mấy truyện bị drop liền 😦
        He he còn Dương ăn Tết vui không? vẫn đc lì xì chứ ;))

  2. uh, mình ăn tết cũng ko đến nỗi ,vẫn dc lì xì bình thường Na à ^ ^, nhưng mờ năm nay thất thu “|

    Drop ở Kites nhưng vẫn ở bên wp mà, ko drop luôn đâu ^ ^

      1. k có lỗi gì đâu, mình đọc một lèo hết rồi mà hihihi
        bạn vào xem chưa, có rất nhiều người down về đọc đấy. ui! cảm giác thật pheeeeeeeeeeeee

    1. Bạn k nên nghe mấy lời vớ vẩn ấy từ một phía nhé editor, bạn cũng biết tranh đua ganh tị là chuyện thường xuyên của xã hội này rồi. Mình là người thích truyện và mong muốn chia sẻ đến tất cả mọi người, mình cũng đã mail cho bạn rồi đấy, nếu bạn k muốn mình post lên trên đó mình sẽ del nó đi.

    2. cám ơn bạn Thị phi ebook chốn ngôn tình đã lên tiếng hộ các editor 🙂 Còn bạn Tiểu kê, mình đã đồng ý để bạn làm ebook rồi thì mình k có phàn nàn gì về bạn hết. Sr hai bạn vì t đang bận nên chưa reply đc ngay.

  3. Ôi, truyện hay tuyệt, edit siêu mượt:X Cảm ơn bạn nhiều nhé!!!! Truyện của NCHL luôn là Soup for the Soul cho mình, mình còn đặt tên blog theo truyện TTSM nữa 😛 Lâu lắm rồi mới có tác phẩm của NCHL, và cũng lâu lắm rồi mình mới thức đêm đọc truyện, vừa thổn thức vì các nhân vật vừa giãy đành đạch lúc đọc những đoạn hài:))

    1. hì hì cám ơn đã ủng hộ mình, quá cuồng Na Chích luôn. Ah nhà Thính Vũ Lâu cũng đang edit “Nhất kỵ tuyệt trần” của Na Chích đó, bạn qua đọc đi :* truyện đó hay lớm

  4. Bạn ơi , bạn kiếm đâu ra mấy cái hình nhân vật đẹp quá vậy , lần nào vô đây mình cũng coi đến mê mẩn luôn !

    1. Hình trong blog phần lớn là của Y Xuy Ngũ Nguyệt (hay còn gọi là Ibuki Satsuki) và từ DeviantART. He he gõ Google hoặc vào fb của “Hội những người yêu thích tranh của Y Xuy Ngũ Nguyệt”, là có hàng tá tranh cho bạn ngắm. ^^

  5. Chào bạn. Mình đã đọc qua tác phẩm “Nguyệt Lại Vân Sơ” và mình rất thích truyện này. Hôm nay, mình xin phép bạn có thể cho mình đăng truyện lên diễn đàn của bọn mình. Mình xin đảm bảo sẽ không có bất cứ sự thay đổi gì về nội dung và sẽ ghi rõ nguồn, hoặc mình sẽ dẫn link đến truyện chính của bạn nếu bạn không yên tâm. Mình đăng truyện vì bản thân mình rất thích truyện và mình hi vọng sẽ có nhiều độc giả biết đến truyện hơn, không có mục đích thương mại hay cá nhân nào. Mình rất mong bạn có thể đồng ý. Chúc bạn luôn vui vẻ.

Bình luận về bài viết này